GẶP MẶT THÂN MẬT GIỮA QUÝ THẦY, CÔ VÀ CỰU HỌC SINH TRƯỜNG THPT LƯƠNG THẾ VINH

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa theo dòng chảy của thời gian cùng những thăng trầm lịch sử, trường THPT Lương Thế Vinh đang bước vào tuổi 30. Từ môi trường này, có biết bao thế hệ học sinh đã trưởng thành và cất cao đôi cánh ước trên khắp mọi miền của Tổ quốc, đóng góp không nhỏ vào công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước.

Với những mong muốn tăng cường hơn nữa công tác giáo dục truyền thống quý báu của nhà trường cho học sinh và tôn vinh thành tích của cá thế hệ thầy và trò, trường THPT Lương Thế Vinh quyết định tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường vào ngày 2-3/9/2023. Lễ cũng là dịp để Nhà trường ghi nhận sự đóng góp quan trọng của thế hệ cán bộ quản lý, nhà giáo, các tập thể, cá nhân cho sự lớn mạnh của nhà trường trong suốt 30 năm qua. Đồng thời cũng là dịp để các thế hệ nhà giáo, học sinh về thăm trường, gặp mặt, giao lưu, hướng về cuội nguồn, gặp lại thầy xưa trường cũ ….

Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường là một sự kiện văn hóa lớn của nhà trường với nhiều hoạt động, đòi hỏi nhà trường cần chuẩn bị đầy đủ về nhiều mặt. Trong điều kiện hiện nay, nhà trường thấy rằng khó có thể tổ chức thành công nếu không có sự ủng hộ, chia sẻ, giúp đỡ về tinh thần và vật chất của các tổ chức Đảng, Chính quyền, cơ quan chức năng các cấp; các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đã và đang công tác, học tập tại trường. Đặc biệt là các cựu học sinh thành đạt trong lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, … và các mạnh thường quân tâm huyết với sự nghiệp trồng người.

Trên tinh thần đó, vào chiều ngày 15/7/2023 đã có buổi gặp thân mật giữa quý thầy, cô giáo cùng cựu học sinh Trường THPT Lương Thế Vinh hiện đang sinh sống làm việc tại Thị xã Đức Phổ và tỉnh Quảng Ngãi, là bước đầu cho sự lan tỏa, chung tay cùng nhau góp sức để cho có Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường thành công. Vào vào ngày 22/7/2023 này Nhà trường cũng tổ chức buổi gặp mặt cựu học sinh hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Mọi sự ủng hộ xin gửi trực tiếp tới:

– Tài khoản:  57010004602643 – Ngân hàng Đầu tư và Phát triển (BIDV) – Chi nhánh Quảng Ngãi – Phòng giao dịch Đức Phổ.

– Gửi trực tiếp khi đoàn của Nhà trường tới vận động

– Điện thoại liên hệ: + 0376680559 (Thầy Việt – Hiệu trưởng)

+ 0387314526 (Cô Nhi – Phó Hiệu trưởng)